CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ĐƯỢC THỰC HIỆN- MARKETING TRỰC TIẾP

MARKETING TRỰC TIẾP 

Marketing trực tiếp là công cụ truyền thông phổ biến và mang lại hiệu quả thực tế đối với các doanh nghiệp. Trong suốt thời gian thực hiện công tác quảng bá cho triển lãm VIMEXPO 2022, Ban tổ chức đã gửi tới doanh nghiệp và khách hàng quan tâm bằng các hình thức truyền thông sau: 

  • Gửi thư mời tham gia Triển lãm thông qua hình thức chuyển phát nhanh tài liệu tới tận tay khách hàng 
  • Gọi điện thoại trực tiếp tới khách hàng
  • Gửi email marketing trực tiếp  

         + Mời tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm 

         + Mời tham gia chương trình hội thảo 

         + Mời tham gia kết nối giao thương 

         + Mời tham quan chương trình 

           … 

  • Gửi tin nhắn sms, Google Ads và facebook 

       + Mời tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm 

       + Mời tham gia kết nối giao thương 

       + Mời tham quan chương trình 

  • Treo banzon Quảng cáo trên các tuyến phố tại Hà Nội 
  • Chụp ảnh, quay Video sự kiện, Phỏng vấn Doanh nghiệp 
  • ….

CHIA SẺ TIN