CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI TRIỂN LÃM
Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Công nghiệp hỗ trơ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2022 được diễn ra trong 3 ngày từ 16-18/11/2022. Trong thời gian thi công để chuẩn bị và trong các ngày chính thức diễn ra sự kiện, Ban tổ chức thực hiện rất nhiều hình hình quảng bá, truyền thông để giới thiệu chương trình, giới thiệu doanh nghiệp và cập nhật các hoạt động diễn trong 3 ngày diễn ra.
- Thông cáo báo chí
- Gửi tin nhắn sms mời khách tham quan
- Gửi email marketing
- Cập nhật các ngày thi công và các hoạt động diễn ra trên Facebook, Website,..
- Livesteam trực tiếp Lễ khai mạc và các hoạt động trên : Youtube, Website, Facebook,..
- Gian trưng bày 2D: Các doanh nghiệp có thể tự cập nhật thông tin, live stream, live chat và kết nối giao thương trong suốt thời gian này. Các khách hàng cũng chỉ cần truy cập vào website và đăng ký vài bước đơn giản, là có thể trải nghiệm mọi hoạt động tại triển lãm mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị thông minh.
- Quay phim, chụp ảnh, phỏng vấn doanh nghiệp,…